Những loại vitamin có trong nấm lim xanh | Cửa hàng bán nấm linh chi

Những loại vitamin có trong nấm lim xanh

Tuesday, August 11, 2015
Vitamin là một nhóm các hợp chất hữu cơ phân tử bé, đóng vai trò xúc tác vô cùng quan trọng phía trong cơ thể mọi loại sinh vật bảo chung cũng như cơ thể người alo riêng. ngay bây giờ , các nhà khoa học đã nghiên cứu và phân chia thành hơn 30 loại vitamin sự khác biệt , được chia làm 2 nhóm chính: vitamin tan bên trong uống nước linh chi và vitamin tan phía trong chất béo.



Ngày nay, do thói quen ăn uống thiếu chất cùng với việc chế biến thực phẩm không hợp lý cách khiến cho cơ thể người thường xuyên bị thiếu lượng vitamin cần thiết. Việc thiếu hụt vitamin có thể dẫn đến rất nhiều hậu quả nghiêm trọng như: sức khỏe tốt suy giảm, ốm yếu, bệnh .

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong Nấm Lim xanh có chứa hàm lượng vitamin rất phong phú, có thể đáp ứng hầu hết các loại vitamin thiết yếu cho cơ thể.

Vitamin B
con người ta phân loại vitamin B thành 8 loại, mỗi loại đóng vai trò phân biệt trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vitamin B1 giúp nuôi dưỡng tế bào thần kinh trong khi vitamin B2 đóng vai trò quan trọng phía trong sự phát triển của tế bào… phía trong Nấm Lim xanh có chứa hàm lượng rất cao các loại vitamin B. Đó là lý do vì sao , ngay trong tuần đầu sử dụng Nấm Lim xanh, người mắc bệnh luôn cảm thấy ăn ngon miệng, ngủ tốt, cơ thể hết mệt mỏi.

Vitamin C
So với các loại nấm khác, hàm lượng vitamin C phía trong Nấm Lim xanh cao hơn có nhiều . Nó giữ vai trò quan trọng giúp tăng khả năng hấp thu Polysaccharide (dược chất hữu ích có trong nấm lim xanh giúp ngăn ngừa bệnh hiểm ngèo ) và làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, vitamin C Nấm Lim xanh cũng tham gia tích cực vào quá trình sản xuất collagen, điều hòa lượng cholesterol phía trong hồng cầu , thúc đẩy sức đề kháng, mát gan, thải độc.

Vitamin D
Vitamin D có vai trò làm thúc đẩy khả năng hấp thụ canxi và phốt pho phía trong cơ thể, Khi thiếu canxi, trẻ em thường hay bị còi xương, chậm lớn, người lớn sẽ bệnh tật loãng xương, đau nhức xương khớp… dùng Nấm Lim xanh Nông Lâm thường xuyên sẽ giúp bổ sung lượng vitamin D cân lưu ý thiết cho cơ thể, giúp chữa nhức mỏi và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp. Mới đây các nhà khoa học cũng đã tìm ra vai trò của vitamin D cũng có tác dụng rất tốt phía trong việc giảm nguy cơ bệnh bệnh hiểm ngèo .

Ngoài các vitamin thiết yếu cho cơ thể, phía trong Nấm Lim xanh Nông Lâm cũng chứa hàm lượng cao các dược chất giúp ngăn ngừa và hỗ trợ chữa trị nhiều loại mắc bệnh . Để dùng Nấm Lim xanh đúng cách và đạt hiệu quả đảm bảo nhất , quý khách có thể bảo điện tới số điện thoại 09 2527 5678 để có thể nhận được sự tư vấn miễn phí.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments