Cách dùng nấm linh chi như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất | Cửa hàng bán nấm linh chi

Cách dùng nấm linh chi như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất

Wednesday, July 22, 2015

Các dạng thuốc trích ly, canh thuốc thường bỏ bã, do đó không tận dụng được các hoạt chất của nấm linh chi chính hãng không tan trong nước sâm.

Do đó cách sử dụng lợi ích nhất là: Nghiền toàn bộ chính hãng nấm linh chi hàn quốc thành bột mịn. Khi dùng ăn cả bã và nước sâm (Kể cả món canh thuốc). Khi sắc thuốc có giá nấm linh chi với nhìu lắm vị khác, cho bột sản phẩm nấm linh chi vào túi riêng, lúc bỏ bã thuốc thì lấy bã nấm linh chi hàn quốc trong túi để ăn rồi nước hồng sâm sắc.

Liều sử dụng : Liều cao dùng trong thời gian ngắn chữa bệnh cấp tính. Ví dụ: Chữa ngộ độc (thức ăn, thuốc, kim loại nặng), sử dụng liều 120g chính hãng nấm linh chi hàn quốc chia 3 lần trong ngày.


Chữa viêm tuyến vú: nấm linh chi 30-50g chia 2 lần bên trong ngày.

Liều thấp 3g/ngày. Hỗ trợ thúc đẩy tác dụng của các loại thuốc như thuốc chữa tiểu đường, chống viêm loét dạ dày. sử dụng phía trong nhìu lắm ngày để nâng cao mặt hàng cao cấp tuổi thọ, hết liệu trình của thuốc chính hay dùng thường xuyên hàng ngày.

Liều trung bình: tuổi thọ 6 năm -10g/ngày chia 2 hoặc 3 lần. Với các loại bệnh tật kể trên, liệu trình trung bình là 2-3 tháng, riêng với ung thư thì dùng thường xuyên hàng ngày cho đến khi khỏi bệnh .

Liều dùng sản phẩm nấm linh chi tối thiểu 5g > 10g mỗi ngày, nếu có làm thuốc thì cũng phải nấu nhân sâm cao cấp , li trích hoạt chất cho gọn lại để vô nang đóng viên chứ không phải say thành bột như một số "thuốc" nấm linh chi giá rẻ trên thị trường .

Hướng dẫn dùng

Cho nấm linh chi giá rẻ khô khén (Vì bào tử nấm linh chi chính hãng hàn quốc sử dụng đựơc) khoảng 20g > 30g thái lát , vào 2 lít nước uống và đun sôi rồi để nhỏ lửa và đun nước hồng sâm khoảng 15phút, sau đó uống nóng hay cho vào tủ lạnh, uống dần trong ngày, có thể thêm đường hay mật ong, táo khô khén tùy ý. Bã nấm linh chi còn lại nấu tiếp nước hai như trên.

Cho chính hãng nấm linh chi hàn quốc xát lát vào bình thủy tinh rót nước uống sôi và để một giờ rồi dùng dần bên trong ngày, cách này gọn gàng hơn.

giá nấm linh chi xát lát nấu uống nước giúp chúng ta thưởng thức được vị đắng cũng như mầu hổ phách của nấm linh chi chính hãng , hiện tại là cách sử dụng tương đối phổ biến ở Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc..
Nguời Hoa ở TP Hồ Chi Minh thường hoặc dùng nước uống linh chi nấu canh với thịt hoặc để chưng, hầm.. Thành một món Súp sản phẩm nấm linh chi độc đáo có vị đắng nhẫn, Bồi bổ cơ thể cho những người vừa ốm dậy, và người gìa yếu.

Nghiền thành bột ( nấm linh chi rất không thể nghiền vì sẽ bông lên) cho vào tách hãm bằng uống nước thật sôi phía trong 5 phút sau đó uống hết cả bã. Có thể làm người sử dụng hơi khó có thể chịu vì sự không tan của nó, nhưng đây là cách sử dụng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học./.

Có 2 cách dùng nấm linh chi hàn quốc : lát hoặc Nghiền thành bột lát mỏng .

- 50g chính hãng nấm linh chi hàn quốc dùng được cho 10 người . Cho 50g nấm linh chi hàn quốc vào ấm đun cùng với 1.000cc nước uống , đun khoảng 2~3 phút rồi tắt lửa. Để ngâm như vậy trong vòng 5 phút rồi đun tiếp khoảng 30 phút bằng lửa nhỏ. Đun đến khi nước sâm cạn còn khoảng 800cc thì ta được uống nước đầu tiên.

- Đun nước sâm 2 và nước 3: Sau khi được nước hồng sâm đầu lấy lát mỏng linh chi ra dùng kéo cắt nhỏ (khoảng 1cm) rồi đổ uống nước vào đun như khi lấy nước hồng sâm đầu. Đổ lẫn nước hồng sâm đầu, nước hồng sâm 2 và nước 3 để được 2.400cc nước nấm linh chi chính hãng hàn quốc rồi cho vào bình và nói quản phía trong tủ lạnh.

- Cách dùng : Một ngày 240cc chia thành 80~120cc sử dụng làm 2~3 lần.

- Sau khi được uống nước 3 lấy bã linh chi phơi khô khén đun lấy nước hồng sâm 4 hay dùng để tắm, rất tốt cho da và tóc

Nghiền thành bột:

Cho vào tách hãm bằng nước thật sôi bên trong 5 phút sau đó uống hết cả bã. Cách này có thể làm người dùng hơi Khó thể chịu vì sự không tan của nó, nhưng đây là cách sử dụng hữu hiệu nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học

Chú ý:

- Chính hãng nấm linh chi hàn quốc được dùng lợi ích nhất vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống có nhiều nước uống làm nâng cao công hiệu của nấm linh chi chính hãng hàn quốc vì giúp cơ thể thải ra những chất độc.

- Vitamin C cũng được khuyên lưu ý dùng chung với sản phẩm nấm linh chi vì nó giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất hảo hạng có bên trong nấm linh chi chính hãng hàn quốc . Các nghiên cứu chỉ ra sinh tố C biến polysaccarides phức tạp thành những thành phần nhỏ hơn, làm cho cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.


- giá nấm linh chi có vị đắng cân lưu ý khi đun có thể cho thêm cam thảo hay táo tàu sẽ dễ uống hơn.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments