Nấm linh chi xanh và tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư xương | Cửa hàng bán nấm linh chi

Nấm linh chi xanh và tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư xương

Thursday, August 13, 2015


bệnh ung thư xương là gì ?

trong cơ thể người có tổng cộng 206 xương, tạo thành hệ xương khớp với vai trò kết hợp đỡ toàn bộ cấu tạo và trọng lượng của cơ thể. Với vai trò quan trọng đó, mọi tổn thương, bệnh tật ở xương đều vô cùng nguy hiểm, làm ảnh hưởng và đe dọa trực tiếp đến hoạt động sống của người .

Bệnh ung thư xương thường xuất hiện ở những người trẻ dưới 30 tuổi, bên trong đó 85 là trẻ dưới 14 tuổi. Khối u bắt đầu phát triển ở vỏ hay trung tâm xương, sau đó gây tổn thương đến tất cả các vùng cấu tạo như như xương xốp, khoang tủy xương, vỏ xương, màng ngoài xương …

Người bệnh sẽ cảm nhận từng đợt đau tại vị trí có u, với tần suất và mức độ tăng lên dần lên. Các khớp vận động gần u sẽ sưng đau lâu dần dẫn đến mất khả năng vận động, vùng da bị thâm tím, đau nhức. sức khỏe tốt người bệnh tật suy giảm, mỏi mệt, chán ăn dẫn tới sút cân rất nhánh . Một số người còn bị tiêu xương dẫn tới gãy xương.

Có thể chẩn đoán bệnh ung thư xương qua các triệu chứng lâm sàng, xét nghiệm hoặc chẩn đoán hình ảnh (X-Quang, chụp CT, chụp cộng hưởng từ). Tuy vậy, chẩn đoán hình ảnh không giúp phát hiện bệnh ung thư sớm. trong khi đó, bệnh hiểm ngèo xương lại di căn khá rất nhánh vào phổi và các xương thông qua đường hồng cầu .

Phòng ngừa và điều trị ung thư xương:


Ngay bây giờ , cách làm điều trị phổ biến nhất cho căn bệnh tật này là phẫu thuật cắt bỏ một phần hay toàn bộ khu vực xương có u, tăng mạnh với điều trị bằng hóa trị. Chưa có thuốc ngừa hoặc điều trị đặc hiệu bệnh hiểm ngèo xương do chưa tìm ra nguyên nhân chính xác gây bệnh hiểm ngèo xương.

Tuy nhiên , có thể kết hợp khả năng phòng ngừa bệnh hiểm ngèo xương nếu hiểu được cơ chế bộc phát u xương. Khối u có thể xuất phát từ các mắc bệnh , chấn thương ở xương (viêm cốt tủy, nhiễm khuẩn khi bị gãy xương hở, nhiễm tụ cầu vàng/liên cầu). Như vậy, tăng mạnh khả năng miễn dịch, chống nhiễm trùng và đẩy mạnh khả năng phục hồi sau thương tổn là chìa khóa giúp phòng ngừa, điều trị ung thư xương.

Hỗ trợ điều trị bệnh hiểm ngèo xương bằng Nấm Lim xanh Quảng Nam:

Dựa vào nguyên lý trên, việc sử dụng nấm Lim xanh để phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư xương là hoàn toàn kết quả , khoa học. Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy phía trong nấm lim xanh 119 dược chất thiên nhiên quý giá tốt với hàm lượng cao, có khả năng kháng viêm và phục hồi chức năng cơ thể. Cụ thể là:

- Các hoạt chất Sterois, Beta-D-glucan, Letinan, Aromatase inhibitor, Germanium trong nấm lim xanh,…giúp tăng mạnh hoạt tính miễn dịch của cơ thế, ức chế tình trạng viêm nhiễm, hình thành khối u.

- Các chất chống oxy hóa như ergothioneine, selenium, nhóm chất lectin, protein, glucans, polysaccharides có khả năng tiêu diệt các tế bào phát triển bất thường biến trước khi chúng biến đổi thành tế bào bệnh ung thư , hỗ trợ chữa lành các thương tổn từ cấp độ tế bào.

Đối với bệnh tật nhân đã mắc ung thư xương, nấm lim xanh có ý nghĩa to lớn với quá trình điều trị và hồi phục:

- Nấm lim xanh không có tác dụng phụ cần có thể sử dụng đồng thời, tăng lên với phác đồ điều trị Tây Y, giúp tăng hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian điều trị.

- Nấm lim xanh còn bảo vệ tế bào khỏi tác dụng phụ của hóa chất và phóng xạ trong quá trình điều trị, giúp bệnh tật nhân giữ gìn thể lực và nhanh chóng phục hồi sau phẫu thuật.

Với những cơ sở khoa học trên, người mắc bệnh hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nấm lim xanh để phòng ngừa, điều trị bệnh hiểm ngèo xương.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Unknown November 15, 2017 at 4:44 PM

Nấm lim xanh hay nấm linh chi đều tốt cho sức khỏe miễn là nấm không bị mốc

Your comments