Chuyên gia nói gì về bệnh cao huyết áp và công dụng của nấm linh chi đối với bệnh này | Cửa hàng bán nấm linh chi

Chuyên gia nói gì về bệnh cao huyết áp và công dụng của nấm linh chi đối với bệnh này

Sunday, August 9, 2015
Bệnh “cao huyết áp” hoặc lên “tăng xông” đây chính là một trạng thái bên trong đó máu đỏ lưu thông dưới một áp suất thúc đẩy lâu dài. máu được mang từ tim đến tất cả các bộ phận của cơ thể qua các động mạch và tĩnh mạch. Mỗi lần tim đập, tim sẽ bơm máu đi khắp cơ thể. Huyết áp được tạo ra bằng lực của hồng cầu tác động lên thành bên trong của mạch máu khi máu được tim bơm đi khắp cơ thể.



Huyết áp được đo bằng mi-li-mét thủy ngân (mm Hg). Huyết áp được xác định bằng hai chỉ số, thường được viết dưới dạng một tỷ số. Chỉ số thứ nhất (hoặc còn nói là chỉ số trên) là huyết áp ‘tâm thu’ – là mức huyết áp cao nhất trong mạch máu , xảy ra khi tim co bóp. Chỉ số thứ hai (hay còn hét chỉ số dưới) là huyết áp tâm trương – là mức huyết áp thấp nhất phía trong mạch máu và xảy ra giữa các lần tim co bóp, khi cơ tim được thả lỏng.


Huyết áp ở con người trưởng thành bình thường được xác định là có huyết áp tâm thu là 120 mm Hg và huyết áp tâm trương là 80 mm Hg. mặt khác , trạng thái có lợi cho tim mạch cũng vẫn được đảm nói ở mức huyết áp tâm thu thấp hơn (105 mm Hg) và mức huyết áp tâm trương thấp hơn (60 mm Hg). bệnh cao huyết áp được xác định là khi có huyết áp tâm thu từ 140 mm Hg trở lên và/hay huyết áp tâm trương từ 90 mm Hg trở lên. Các mức huyết áp tâm thu và tâm trương bình thường có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với chức năng kết quả của các cơ quan sinh tồn như tim, não và thận, và đối với khỏe hét chung và trạng thái khỏe mạnh của người thay thế hết sức chú ý đối với bệnh nhận bệnh tật cao huyết áp.


Sẽ sai lầm nếu cho rằng người bị bệnh cao huyết áp sẽ xuất hiện các triệu chứng . Thực tế hầu hết người bị thúc đẩy huyết áp không có biểu hiện nào cả và thậm chí có thể họ còn không biết bị mắc bệnh . Đôi khi bệnh tật tăng huyết áp có thể gây ra triệu chứng như đau đầu, thở dốc, chóng mặt, đau ngực, đánh trống ngực hoặc chảy hồng cầu cam. Nếu con người ta không chú ý đo huyết áp, vì cho rằng nếu như có huyết áp bất thường thì sẽ có biểu hiện cảnh báo, thì có thể gặp nguy hiểm vì tăng mạnh huyết áp là một ‘kẻ giết người thầm lặng’. Bất cứ ai cũng cần biết số đo huyết áp của mình.



Các yếu tố chính góp phần gây tăng cao huyết áp và hậu quả của nó được minh họa dưới hiện tại .



Các các phương pháp chữa trị mắc bệnh cao huyết áp bằng tây y và đông y

Cách làm chữa trị lúc chưa nên lưu ý sử dụng đến thuốc: Xuống cân nếu béo mập, ăn một thực phẩm ít mặn và ít chất béo,bỏ thuốc lá,bớt uống rượu,thường xuyên vận động. Mỗi con người có một sức nặng lý tưởng so với chiều cao và vóc con người . Nếu người cao áp huyết có sức nặng trên sức nặng lý tưởng, bác sĩ thường khuyên người bệnh tìm cách xuống ký bằng ăn kiêng (diet) và vận động (exercise).


cần đưa áp huyết xuống dưới 140/90 (ở người tiểu đường, người suy thận,cần dưới 130/80), với một thuốc rẻ,không gây phản ứng phụ (side effects), ngày sử dụng chỉ một lần cho tiện.


Tiến Sĩ Nguyễn Văn Hiếu, Phó Trưởng Khoa – Khoa Khoa học Trường Đại học Nông Lâm, Giám đốc Dự án chính hãng nấm linh chi hàn quốc Nông Lâm (www.namlinhchinonglam.vn) cho biết công dụng của nấm linh chi chính hãng hàn quốc trong việc điều hòa huyết áp và chữa trị một số bệnh tật khác, Ông cho biết:



"Cấu trúc độc đáo của nấm linh chi chính hãng chính là thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại (119 chất), trong đó một số khoáng tố như Germanium hữu cơ, vanadium, crôm… các hợp chất polysaccharides và triterpenoids... đã được khẳng định là các nhân tố quan trọng việc kết hợp cương hệ thống miễn dịch, giúp ổn định huyết áp cũng như hỗ trợ điều trị hiệu quả các mắc bệnh về khớp, viê gan và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư .



Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments