Tác dụng của rượu linh chi đối với sức khỏe | Cửa hàng bán nấm linh chi

Tác dụng của rượu linh chi đối với sức khỏe

Tuesday, July 28, 2015
Nấm linh chi là một loại dược thảo quý hiếm thấy rất tốt cho sức khỏe tốt từ thiên nhiên, đã được biết đến và dùng trên 200 năm. sản phẩm nấm linh chi có nhiều công dụng tốt đối với Sức khỏe người như: tăng cao hệ thống miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật , ổn định huyết áp, phòng và chữa bệnh tiểu đường, điều hòa kinh nguyệt, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh hiểm ngèo và các bệnh tật về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…


Nấm linh chi hàn quốc ngâm rượu là cách chế biến và nói quản linh chi được nhìu lắm người yêu thích và sử dụng , đặc biệt là các quý ông.


Cách ngâm rượu linh chi - nhân sâm:

- thành phần : nấm linh chi giá rẻ 100g, hồng đẳng sâm 50g, 100g đơn quy, 50g táo tàu,20g câu kỷ tử, Rượu trắng 2 lít (có thể sử dụng thêm 50g hải mã nếu muốn)

- Cách chế biến: nguồn gốc trên rửa sạch, cắt thái lát , bỏ ngâm phía trong rượu trắng, đậy kín nắp, để chỗ mát, mỗi ngày lắc đều vài lần, 15 ngày sau đem uống.

- Cách sử dụng : Mỗi ngày uống 20-30ml, ngày uống 2 lần. Uống thường xuyên.

Tác dụng của Rượu ngâm chính hãng nấm linh chi hàn quốc :

- Bổ can khí, an thần, tăng mạnh cường trí nhớ.
- tăng lên cường Sức khỏe và sinh lực
- Giúp ăn ngon , ngủ rất ngon hơn.
- Có tác dụng giải độc, lợi tiểu, làm da dẻ hồng hào.
- Giúp tăng mạnh hưng phấn và cải thiện chức năng tình dục.

Khi ngâm nấm linh chi chính hãng nhân sâm với rượu, các dược tính có bên trong nấm hoàn toàn không bị mất chất, màu sắc lại rất đẹp mắt thay bạn có thể sử dụng rượu nấm linh chi giá rẻ làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè, hay sếp vào các dịp lễ tết.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments