Nấm linh chi vị thuốc quý không còn xa xỉ | Cửa hàng bán nấm linh chi

Nấm linh chi vị thuốc quý không còn xa xỉ

Thursday, July 30, 2015

Trước chổ này nấm linh chi chính hãng hàn quốc đỏ được coi là một loại thảo dược quý khó thấy và đắt đỏ, chỉ có con người giàu dùng . Nhưng ngày nay, linh chi được trồng rộng rãi, người dùng không còn quá lo lắng tới giá rẻ thành của nó. tuy nhiên , do chưa biết hết công dụng của nấm linh chi chính hãng hàn quốc đối với Sức khỏe , mà không phải ai cũng uống nước từ loại nấm này như một thói quen hàng ngày. “người bạn tốt" của bệnh tật nhân bệnh ung thư



Chị Nguyễn Thị Xíu ở Ba Đình, Hà Nội là bệnh nhân bệnh ung thư Amidan đã 5 năm, tức là từ khi cô 49 tuổi. Từ khi biết bệnh , chị đã điều trị bằng cách làm hóa trị và xá trị tại bệnh viện. Qua tìm hiểu thông tin, gì được biết nấm linh chi chính hãng có thể hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị nên chị quyết định dùng nấm linh chi giá rẻ nâng cao điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

“Khi tia xạ thì mồm miệng tôi nở bung bét hết, uống nươc linh chi ấm hay lạnh đều rất buốt. Tôi lại uống nấm và từ đó đến giờ tôi vẫn tiếp tục thì tôi ăn uống được.”- gì Xíu kể.


Bà Xíu pha linh chi nước uống từ nấm linh chi

Trước hiện tại , cô Xíu phát âm rất khó khăn, khi alo bị đau vướng ở vòm họng. Từ khi dùng sản phẩm nấm linh chi , cô thấy sức khỏe tốt hơn, phát âm dễ dàng hơn và kỳ diệu hơn, bà đã có thể trở thành một cây văn nghệ của câu lạc bộ dân ca quan họ. Gánh nặng tinh thần vì căn bệnh bệnh hiểm ngèo trong mẹ đã vơi được phần nào.

cô Xíu chia sẻ: “tuổi nhân sâm 6 năm tháng, tôi đi khám một lần, sử dụng thuốc của bệnh tật viện, còn tôi vẫn uống giá nấm linh chi . Theo tôi đọc ở trong sách thì mình chỉ có thể kéo dài tuổi thọ tới 5 năm. Thời gian của tôi bây giờ đã 5 năm rồi nhưng tôi chưa thấy có triệu chứng chị cả. Tôi nghĩ rằng sức khỏe tốt của mình vẫn có thể kéo dài được hơn nữa.”

Cũng nhờ nấm linh chi chính hãng hàn quốc mà anh Đỗ Đức Ly ở Từ Liêm, Hà Nội, một mắc bệnh nhân bị ung thư thanh quản có thể kết hợp cường Sức khỏe để điều trị. Anh Ly đã phải cắt bỏ 18/ 20 hai dây thanh quản. Sau khi xạ trị, các bác sĩ cho biết cơ thể của anh có thể bị sụt cân nhanh chóng .

mẹ Nguyễn Thị Nga, vợ của anh Ly quyết định tìm mua sản phẩm nấm linh chi cho chồng uống vì mẹ tìm hiểu và biết là linh chi có tác dụng tăng cao thể trạng. “Thực thế nhiều người dùng nấm linh chi hàn quốc cho thấy rất nhiều tác dụng. Không biết các tác dụng khác thì ra sao nhưng tác dụng nâng cao thể trạng thì tôi nhìn thấy rồi.”- chị Nga gọi .


Theo y học cổ truyền, nấm linh chi giá rẻ có vị nhạt, tính ấm, có tác dụng nâng cao cơ thể, an thần, kết hợp trí nhớ. nấm linh chi chính hãng hàn quốc nhiều công dụng: tăng lên cường hệ miễn dịch, sức chống chịu của cơ thể với bệnh tật , cung cấp năng lượng. Từ đó, nấm linh chi chính hãng có tác dụng kéo dài tuổi thọ của con người , trẻ hóa tế bào, đặc biệt là có tác dụng hỗ trợ điều trị cho bệnh tật nhân bệnh hiểm ngèo .

PGS.TS Nguyễn Thị Chính, Phó Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc Sức khỏe cộng đồng Việt Nam giải thích: “giá nấm linh chi có những xuất xứ có khả năng chống u mạnh. tại như thế nào lại có cái đó? Vì nó nâng cao khả năng miễn dịch, tăng lên tế bào giết tự nhiên. Đặc biệt nó có những vấn đề sửa chữa cấu trúc sai hỏng của quá trình đột biến gen, khử gốc oxy tự do. alo rằng nó có khả năng chống u có nhiều hay ít là do cái đó. trong sản phẩm nấm linh chi có tới 119 chất, tức là nhìu lắm các chất khác nữa hỗ trợ lẫn nhau, hiệp đồng lẫn nhau chứ không phải một vài nguồn gốc như vậy.”

Linh chi ngày càng dễ tìm thấy
Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, sản phẩm nấm linh chi trở cần phổ biến. Ở nước uống linh chi ta, bên cạnh nhập khẩu, giá nấm linh chi được nuôi trồng bởi các cơ sở sản xuất. Chính tại vậy, sản phẩm nấm linh chi được sử dụng rộng rãi hơn.

nấm linh chi hàn quốc có thể dùng ở dạng tươi như đun nươc linh chi uống, chế biến thành các món ăn. nấm linh chi hàn quốc còn được bào chế thành các sản phẩm dược liệu trên Chợ như : sinh khối giá nấm linh chi , uống nước linh chi chiết giá nấm linh chi , bào tử giá nấm linh chi , kem nấm linh chi , bào tử phá vách linh chi …Mỗi sản phẩm bào chế lại có những công dụng nhất định với khỏe mạnh theo sự tư vấn của thầy thuốc.

Tuy nhiên , khi mua và sử dụng nấm linh chi giá rẻ , PGS- TS Nguyễn Thị Chính cân lưu ý : “Để nhận biết đặc điểm nấm linh chi tốt thì có nấm linh chi chính hãng hàn quốc phải có độ dày, không nấm mốc và bào tử. Có những nấm linh chi bị mốc hay nó mỏng hoặc những nấm linh chi chính hãng hàn quốc chiết xuất rồi thì kém chất lượng. Một điều nữa tôi muốn nói là nấm linh chi phải sử dụng số lượng nhiều , nếu nồng độ thấp thì không có giá tốt trị.”

người tiêu dùng khi mua nấm linh chi chính hãng hàn quốc phục vụ sức khỏe tốt lưu ý tìm đến những địa chỉ cung cấp dược phẩm đáng tin cậy, có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm alo .
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments