Bào tử nấm linh chi hàn quốc | Cửa hàng bán nấm linh chi

Bào tử nấm linh chi hàn quốc

Tuesday, July 21, 2015

Nấm linh chi hàn quốc cũng như các loài nấm khác, khi trưởng thành sẽ sản sinh bào tử, tức là hạt giống hữu ích cho đời sau. Bào tử có kích thước rất nhỏ, khoảng từ 5,5-10,2 micron, phải xem dưới kính hiển vi mới thấy được. Bào tử sản phẩm nấm linh chi có 2 lớp vỏ rất cứng, không được nảy mầm. Khi bào tử nảy mầm ra sợi nấm đơn nhân, sau đó 2 sợi nấm đơn nhân sẽ phối nhân với nhau để hình thành sợi nấm 2 nhân, sợi nấm này sẽ tăng trưởng , phân nhánh dày đặc kết lại với nhau tạo thành hệ sợi nấm thứ cấp, chính hệ sợi nấm này khi gắp điều kiện thuận lợi sẽ kết lại chặt chẽ và phân hóa tạo thành quả thể linh chi , tức chính hãng nấm linh chi hàn quốc để chuẩn bi di truyền cho thế hệ sau.

Bào tử nấm linh chi chính hãng Nông Lâm khi được phóng thích
Bào tử nấm linh chi chính hãng hàn quốc tức là cơ quan sinh sản của nấm linh chi chính hãng hàn quốc , giống như hoa ở thực vật, bào tử giá nấm linh chi chứa các thành phần giống như linh chi : Polysaccharide, triterpen, acid béo, acid amin, vitamin và các nguyên tố vi lượng, với hàm lượng đậm đặc hơn nấm linh chi giá rẻ gấp 10 lần. Khi chính hãng nấm linh chi hàn quốc phóng thích bào tử, nhìn xuyên qua ánh nắng sẽ thấy từng đợt bào tử bay qua như khói bám vào mặt giá nấm linh chi tạo thành một lớp bụi mỏng màu nâu đỏ rất mịn, như đất đỏ bazan. Tuy vậy số lượng bào tử nấm linh chi giá rẻ rất ít. Khi thu hoạch 1 tấn giá nấm linh chi sẽ thu được 1 kg bào tử.


Bột bào tử nấm linh chi chính hãng hàn quốc đỏ Nông Lâm

Tác dụng của bào tử cũng giống như tác dụng của nấm linh chi giá rẻ . Thường một vài sản phẩm của các hãng bán trên Chợ có phối hợp nấm linh chi hàn quốc và và bào tử đã phá vỏ hoặc không. Các sản phẩm này thường đắt hơn sản phẩm không có bào tử. nấm linh chi giá rẻ cũng như các loại chính hãng nấm linh chi hàn quốc Nhập khẩu thường không có lớp bào tử vì thu hoạch non để rút ngăn thời gian nuôi trồng hoặc chiết xuất bào tử để báo chế thuốc.



Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments