Cao hồng sâm 6 năm tuổi bổ dưỡng cho sức khỏe | Cửa hàng bán nấm linh chi

Cao hồng sâm 6 năm tuổi bổ dưỡng cho sức khỏe

Monday, July 16, 2018

Cao hồng sâm 6 năm tuổi bổ dưỡng cho sức khỏe


Cao hồng sâm 6 năm tuổi bổ dưỡng có tác dụng cực kì tốt giúp bồi bổ, tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể cũng như làm giảm ảnh hưởng của rượu bia đối với sức khỏe


Sản phẩm cao hồng sâm 6 năm tuổi còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuổi già như tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạch… do đó giúp tăng cường tuổi thọ.

Được chiết xuất và cô đặc từ những loại hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất, trên dây chuyền hiện đại và khoa học của Hàn Quốc, cho ra loại hồng sâm chất lượng cao có chứa nhiều tinh chất bổ dưỡng giúp bạn giữ được vẻ tươi trẻ, chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.


Thành phần chính của cao hồng sâm 6 năm tuổi

Được tinh chế từ 100 % sâm núi Hàn Quốc 6 năm tuổi  là loại sâm sống hoang đã được tụ khí của trời đất ở điều kiện khắc nghiệt có tính đa dạng thành phần và hoạt chất hơn hẳn các loại sâm khác.


Công dụng:

– Được đúc kết từ ngàn xưa là bộ 5 tạng: Tâm, can , tỳ, phế, thận.

– Thực phẩm chức năng Giúp sáng mắt, hỗ trợ chữa đau ruột, đau dạ dày.

– Tăng sức đề kháng, nâng cao thể lực, đẩy lùi quá trình lão hóa.

– Đặc biệt là người suy nhược cơ thể, lao động trí óc, căng thẳng thần kinh, làm việc trong môi trường độc hại, học sinh- sinh viên ôn thi.

– Điều hòa nội tiết, duy trì sự đàn hồi của da và tính linh hoạt của hệ thống cơ giúp trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ, rất tốt cho người có tuổi và người chơi thể thao.

– Điều hòa huyết áp, giảm mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu, giảm đường huyết.

– Bổ thận, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

Cách sử dụng:

– Ngày dùng 100ml sau ăn sáng hoặc trưa, lắc đều trước khi uống và bảo quản lạnh sau khi đã mở nắp.

– Có thể dùng thêm vào lúc mệt mỏi căng thẳng sẽ nhanh chóng giúp bạn hồi sức và lấy lại thăng bằng trong cơ thể.

Đối tượng sử dụng:

– Dùng cho những người có sức khỏe yếu, hay ốm đau bệnh tật, đặc biệt là các trường hợp mệt mỏi, suy nhược, người mới ốm dậy.

– Đặc biệt hiệu quả cho người cao tuổi, thể lực giảm sút, miễn dịch kém giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa ốm đau và kéo dài tuổi thọ.

– Nâng cao sức khỏe với hồng sâm hàn quốc và thể lực cho người trẻ tuổi, học sinh, sinh viên, người lao động chân tay năng nhọc cần sức bền, người lao động trí óc căng thẳng.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments