Tác dụng của rượu nấm linh chi chính hãng đối với sức khỏe tốt | Cửa hàng bán nấm linh chi

Tác dụng của rượu nấm linh chi chính hãng đối với sức khỏe tốt

Tuesday, July 14, 2015
Nấm linh chi là một trong những loại thảo dược quý nó mang lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe tốt người từ thiên nhiên. linh chi đã được dùng cách hiện tại trên 200 năm. Nấm linh chi có rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe tốt con người như: tăng lên hệ thống miễn dịch, phòng ngừa bệnh , ổn định huyết áp, phòng và chữa bệnh tiểu đường, điều hòa kinh nguyệt, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư và các bệnh tật về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…


sản phẩm nấm linh chi hàng chất lương cần nhìu lắm cách dùng khác biệt , nhưng bài viết này Congtynamlinhchi.com sẽ giới thiệu cho của bạn tác dụng của rượu linh chi và cách ngâm rượu như thế nào cho đảm bảo nhất cho các quý ông.

Cách ngâm rượu sản phẩm nấm linh chi – nhân sâm:

- Nguyên liệu cần có: nấm linh chi hàn quốc đỏ 100g, hồng đẳng sâm 50g, 100g đơn quy, 50g táo tàu,20g câu kỷ tử, Rượu trắng 2 lít (có thể sử dụng thêm 50g hải mã nếu muốn)

- Cách ngâm: Đối với những thành phần trên rửa sạch, cắt lát mỏng , bỏ ngâm trong rượu trắng, đậy kín nắp, để chỗ mát, mỗi ngày lắc đều vài lần, 15 ngày sau đem uống.

- dùng rượu chính hãng nấm linh chi hàn quốc mỗi ngày uống 20-30ml, ngày uống 2 lần. Uống thường xuyên.

Tác dụng của Rượu ngâm nấm linh chi đối với khỏe :
- Rượu chính hãng nấm linh chi hàn quốc giúp bổ can khí, an thần cao, làm kết hợp cường trí nhớ.

- tăng lên cường Sức khỏe và sinh lực cho cơ thể

- Giúp ăn rất ngon , ngủ rất ngon hơn tăng lên chất lượng cuộc sống

- Có tác dụng giải độc, lợi tiểu, làm da dẻ hồng hào.

- Giúp tăng hưng phấn và cải thiện chức năng tình dục.

Đặc biệt Khi ngâm giá nấm linh chi nhân sâm với rượu có các dược tính có trong nấm hoàn toàn không bị mất chất, màu sắc lại rất đẹp mắt thay bạn có thể sử dụng rượu nấm linh chi chính hãng hàn quốc làm quà biếu tặng cho con người thân, bạn bè, hay sếp vào các dịp lễ tết

hiện tại các sản phẩm nấm linh chi chính hãng như nấm linh chi đỏ hàn quốc, nấm linh chi hàn quốc vàng đang được congtynamlinhchi.com phân phối hàng công tycân lưu ý trên toàn quốc với bảng giá thành cạnh tranh. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể lên hệ với chúng tôi để được tư vấn theo địa chỉ ở dưới chân website nhé.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments