Sản phẩm trà linh chi có tác dụng giải độc gan | Cửa hàng bán nấm linh chi

Sản phẩm trà linh chi có tác dụng giải độc gan

Monday, July 13, 2015

Tiếp xúc với môi trường bên ngoài, cơ thể bạn khó tránh khỏi những lúc mệt mỏi, đau ốm, hoặc bị nhiễm độc tố sẽ biểu hiện ra bên ngoài cơ thể. Thí dụ như bạn bị nóng gan hay các bệnh tật về gan sẽ làm cho làn da bạn nổi có nhiều mụn và nhất là nổi muộn trên mặt vì vậy để sở hữu một làn da khoẻ mạnh, bạn lưu ý nhận biết được tiếng hét trong cơ thể của chính bạn. Bài thuốc trà Linh chi giúp mát gan giải độc là phương pháp rất tốt để giúp cơ thể bạn sức khỏe tốt hơn cũng như giúp da bạn trắng sáng mịn màng.
Linh chi là một loại thảo dược quý nhiều công dụng và có tác dụng rất tích cực trong điều trị một số loại mắc bệnh . Nấm Linh chi luôn được xem là 1 loại thảo dược tuyệt vời có tác dụng phía trong việc đào thải độc tố, làm mát gan. Nấm linh chi có chứa có nhiều thành phần chất khoáng vi lượng có khả năng giúp làm kết hợp sức đề kháng, chữa lành được những tổn thương trong cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch. Hôm nay bạn sẽ biết thêm một bài thuốc mát gan giải độc từ nấm Linh Chi bắng cách chế biến nấm Linh chi để uống hàng ngày.

Cách chế biến nấm linh chi:
sử dụng nấm linh chi đỏ cắt lát mỏng miếng nhỏ sắc lấy nước hồng sâm hàng ngày, hoặc bạn có thể lấy ra một ít bột Nấm Linh Chi, từ 5 đến 7g, rồi đổ 2 lít nước hồng sâm , sau đó hãm phía trong vòng 10 phút hoặc nấu từ 15-30 phút là bạn đã có thể sử dụng .

Chỉ với cách làm đơn giản bạn đã có thể sử dụng Linh chi để giải độc và làm mát gan, không những thế uống trà Linh chi hàng ngày còn giúp bạn phòng tránh được các loại bênh tật khác, Tăng mặt hàng cao cấp Sức khỏe .

Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian chuẩn bị những công đoạn sắc nước hồng sâm hoặc không có kiến thức về linh chi để tìm mua cho mình những cây nấm linh chi tốt thì có thể dùng trà hòa tan linh chi hay viên nang linh chi của trường Đại học Nông Lâm sản xuất. Linh chi được chế biến thành dạng Sản phẩm trà hòa tan và viên nang thuận tiện cho việc sử dụng bất cứ lúc nào. Bạn có thể xem thêm thông tin về sản phẩm để yên tâm về chất lượng, liên hệ cho chúng tôi với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments