Tác dụng của nhân sâm ngâm mật ong với cơ thể người già | Cửa hàng bán nấm linh chi

Tác dụng của nhân sâm ngâm mật ong với cơ thể người già

Wednesday, February 20, 2019

Người già vói hệ miễn dịch và sức đề kháng bị suy giảm nên rất cần những thực phẩm hay loại thuốc để bổ sung và cải thiện sức khỏe. Vì vậy các gia đình rất quan tâm đến sản phẩm nhân sâm ngâm mật ong, đây là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất và rất phù hợp với những người cao tuổi.


Nhân sâm có tốt cho người cao tuổi?

Nhân sâm nổi tiếng là một trong tứ đại thảo dược thường được dùng cho các vua chua từ hàng ngàn năm trước, đến ngày giá trị mà nhân sâm mang lại không những được giữ nguyên mà được khoa học chứng minh và phát huy rất cao. Nhân sâm là thảo dược lành tính phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau đặc biệt là người già, vậy tác dụng của nhân sâm ngâm mật ong với cơ thể người già là như thế nào?



- Sử dụng nhân sâm ngâm mật ong giúp người cao tuổi tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch giúp phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.
- Nhân sâm ngâm mật ong giúp kích thích thần kinh, thoải mãi tinh thần, và tăng cường trí nhớ điều mà người già nào cũng dễ mắc phải.
- Người già sử dụng nhân sâm ngâm mật ong giúp cải thiện hoạt động của hệ tim mạch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu não.
- Với những người huyết áp thấp rất phù hợp để sử dụng nhân sâm ngâm mật ong
- Mật ong giúp hệ tiêu hóa được cải thiện và hoạt động tốt hơn.
- Ngoài ra với những người ốm yếu, hay đã qua quá trình điều trị bằng xạ trị sử dụng nhân sâm ngâm mật ong sẽ giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
- Ngoài ra nhân sâm và mật ong là hai loại nguyên liệu có khả năng chống lão hóa cao nhất trong tự nhiên, chính vì vậy khi sử dụng nhân sâm ngâm mật ong sẽ thấy sự thay đổi của làn da, tóc một cách đáng kể.

Cách thực hiện nhân sâm ngâm mật ong tại nhà.

Hiện nay sản phẩm nhân sâm ngâm mật ong được bày bán rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên để thực hiện tại nhà cũng rất đơn giản và đảm bảo.



Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Nhân sâm tươi
- Mật ong loại tốt
- Bình thủy tinh

 Cách làm:

- Nhân sâm tươi khi mua về sẽ có dính lớp đất mỏng trên bề mặt củ sâm, để vệ sinh sạch sẽ cần sử dụng vải mềm hoặc bàn chải đánh răng. Đồng thời rửa với vòi nước chảy, cọ nhẹ nhàng tránh gây xước lớp da của củ nhân sâm. Rửa xong để nhân sâm ở nơi thông thoáng để ráo nước.
- Trong thời gian chờ đợi nhân sâm ráo nước hãy vệ sinh bình thủy tinh, dùng nước sạch rửa cả bên trong lẫn bên ngoài bình, sau đó lấy nước sôi tráng qua bình và để ráo nước.
- Nhân sâm tươi sau khi ráo nước thái lát thành từng lát mỏng và đều nhau.
- Xếp những lát nhân sâm vào trong bình thủy tinh thành từng lớp đều nhau, đổ mật ong xuống bình đến khi ngập hết lớp nhân sâm.
- Đậy nắp kín bình, để ở nơi khô ráo, sau khoảng 2 tháng có thể sử dụng nhân sâm ngâm mật ong.

Chỉ với những bước đơn giản bạn đã có ngay hũ nhân sâm ngâm mật ong bổ dưỡng dùng để bồi bổ sức khỏe cho người già, người thân trong gia đình.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments