Công dụng của hồng sâm chính phủ đối với sức khỏe con người | Cửa hàng bán nấm linh chi

Công dụng của hồng sâm chính phủ đối với sức khỏe con người

Sunday, December 9, 2018

Hồng sâm chính phủ là một trong những thương hiệu lâu đời nhất với hơn 100 năm lịch sử. Ngày nay, hồng sâm chính phủ được sản xuất thành rất nhiều chủng loại như trà, kẹo, bột, tinh chất hồng sâm, cao hồng sâm…. để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng và độ tuổi người dùng. Vậy, hồng sâm chính phủ là gì và công dụng của hồng sâm chính phủ như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.


Hồng sâm chính phủ được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay

Hồng sâm chính phủ là gì

Hồng sâm chính phủ là thương hiệu nhân sâm thuộc tập đoàn KGC đứng đầu tại Hàn Quốc, được nhà nước Hàn Quốc bảo hộ về chất lượng và thương hiệu. Hồng sâm chính phủ là biện pháp để Chính Phủ Hàn Quốc phân biệt với các sản phẩm nhân sâm tư nhân khác, tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường làm mất uy tín của ngành sâm quốc gia.

Có rất nhiều nghiên cứu rằng, trong hồng sâm chính phủ có hàm lượng saponin-ginsenoside nhiều hơn 230% so với sâm tươi chưa chế biến. Do đó, tất cả các sản phẩm, chế phẩm từ hồng sâm chính phủ đều đảm bảo chất lượng cao, giàu dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe.


Hồng sâm chính phủ chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe

Công dụng của hồng sâm chính phủ

Theo “Viện nghiên cứu nhân sâm Hàn Quốc”, hồng sâm chính phủ có đến 34 loại saponin, cao hơn tất cả các loại sâm sản xuất ở những quốc gia khác. Hơn nữa, với phương pháp chế biến hiện đại, độc quyền của chính phủ Hàn Quốc nên các sản phẩm hồng sâm chính phủ đều được tăng thành phần hoạt chất một cách đáng kể. Vì vậy mà hồng sâm chính phủ rất quý giá và mang lại những công dụng tuyệt vời cho cơ thể như:

Giảm thiểu các khối u

Tại nghiên cứu của bệnh viện Y khoa Hàn Quốc với 100 bệnh nhân bị ung thư, có đến hơn 75% bệnh nhân giảm số lượng khối u đáng kể trong vòng 2 tháng sử dụng hồng sâm chính phủ phối hợp với các phương pháp trị liệu khác. Trong khi chỉ có 54% số lượng bệnh nhân giảm khối u di căn khi chỉ sử dụng các phương pháp trị liệu thông thường.



Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng tuyệt vời của hồng sâm chính phủ

>>>> Tham khảo thêm những sp hồng sâm chính phủ cao cấp ,chính hãng tại đây : https://www.samchinhphu.com/san-pham-cp540

Tăng khả năng phục hồi cơ thể

C.Y.Gul - tiến sĩ người Hàn Quốc đã nghiên cứu và chứng minh rằng, hồng sâm chính phủ có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp các tế bào nhanh tái tạo, hồi phục, hạn chế sự lây lan của các loại virus có hại, từ đó cơ thể khỏe mạnh nhanh chóng hơn.

Hạn chế các vấn đề tim mạch

Năm 1993 đã có một nghiên cứu về việc theo dõi và đánh giá các phản ứng gây ra khi dùng Cyclophosphamide cho bạch cầu trong quá trình chống lại ung thư. Phát hiện ra rằng trong hồng sâm chính phủ có nhóm saponin làm ổn định lượng đường trong máu, giúp tiêu hóa bình thường, lưu thông máu hiệu quả hơn, từ đó hạn chế những vấn đề tim mạch và giảm thiểu căng thẳng.

Tình trạng yếu sinh lý

Saponin trong hồng sâm chính phủ cũng có khả năng loại bỏ streptozotocin và alloxan, là 2 chất tăng đường huyết, giúp phục hồi thể trạng cơ thể, giảm thiểu tình trạng rối loạn cương dương, tăng cường sinh lý cho cả nam giới và nữ giới.

Với những công dụng tuyệt vời nêu trên, hồng sâm chính phủ hiện đang là một trong những sản phẩm có uy tín, chất lượng hàng đầu, được người dân tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Nếu bạn đang quan tâm các sản phẩm hồng sâm chính phủ thì có thể ghé thăm website: https://www.samchinhphu.com/ để biết thêm nhiều chi tiết hơn.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments