Nước ép hồng sâm là gì? | Cửa hàng bán nấm linh chi

Nước ép hồng sâm là gì?

Thursday, June 28, 2018

Nước ép hồng sâm là gì?


Sâm nước 6 năm tuổi là sản phẩm được điều chế trong khoảng tinh chất hồng sâm được chiết xuất trong khoảng hồng sâm Hàn Quốc 6 năm phối hợp với những dòng thảo mộc bất chợt nấm linh chi, cây bạch chỉ, quế và cam thảo. Là sản phẩm đặc trưng phục vụ người hay mỏi mệt do chịu sức ép công tác hay học tập, sản phẩm tiếp thêm sinh lực, tăng cường khả năng quy tụ.



Thành phần nước ép hồng sâm Hàn Quốc:
Sản phẩm nước ép hồng sâm 100% làm cho từ hồng sâm nguyên chất 6 tuổi, cất phần đông các dạng saponin đặc trưng của hồng sâm và rộng rãi dòng vitamin có lợi cho cơ thể. phối hợp giữa tinh chất hồng sâm và những dòng thảo dược tự nhiên rẻ cho cơ thể. Là thức uống hồng sâm cao cấp cất tinh chất hồng sâm đậm đặc.



Tác dụng của nước ép hồng sâm:
- Chống mệt mỏi, làm việc quá sức. bồi bổ sức khỏe toàn diện, nâng cao cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, điều hòa thời kỳ bàn thảo chất, giải độc thấp.
- đặc trưng có hiệu quả cho các người già, thể lực giảm sút, hệ miễn nhiễm kém, suy giảm trí tưởng.
- Hồng sâm còn có phổ thông axit amin và khoáng chất vi lượng, có tác dụng thúc đẩy chức năng giải độc của gan và thận, nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm, có thể giảm những chứng mệt mỏi, hư nhược, tiểu trục đường, khiến cho dịu bớt các trường hợp quá nhạy cảm.
- Thải độc nhanh, chống da sần ở đàn ông, chống nám da ở nữ giới, rất tốt cho những người làm việc trong môi trường độc hại: hóa chất, ô nhiễm...
- Nước hồng sâm bổ gan, tăng cường, hồi phục chức năng gan, thận, tiền liệt tuyến ở nam giới. nâng cao cường tuần hoàn máu và có lợi cho phụ nữ trong công đoạn mãn kinh trong việc tăng -hormone nữ, chống lão hóa và gia tăng tuổi thọ.
- Chống lão hóa, bổ dưỡng thân thể
- Giúp tăng cường chức năng sinh lý và thể lực. đặc trưng giúp bình phục sức khỏe cho người mới ốm dậy
- Bổ tâm thần, giảm stress, giúp ngủ ngon hơn, cho tinh thần, đầu óc tỉnh ngủ, khiến việc hiệu quả, dai sức.
- phải chăng cho người bị xuất huyết, chảy máu, thăng bằng và ổn định huyết áp
- Chống xơ cứng động mạch và nâng cao khả năng miễn dịch
- tăng khả năng chống nhiễm trùng của người bị tiểu con đường & HIV
- Lợi tiểu, bổ máu, tuần hoàn máu
- Điều hòa tuyến đường ruột, bao tử.

Cách thức Dùng:
1 ngày dùng 2 lần ,mỗi lần1 gói. Uống trực tiếp không cần pha thêm nước.

Bảo Quản:
- tốt nhất là nên bảo quản trong tủ lạnh khi đã mở nắp.

- Bảo quản nơi râm mát, hạn chế ánh nắng trực tiếp



Đối tượng sử dụng:
Nước ép hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi thích hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính, nhất là những người khiến việc bên máy vi tính phổ thông, người khiến cho việc nặng, người mới ốm dậy, ko ăn uống được.

Quy trình sản xuất:
100% sản phẩm chiết xuất từ tinh chất hồng sâm

Không quá cầu kì và phức tạp như chế biến hồng sâm khô nguyên củ hay sâm thái lát tẩm mật ong. Nước ép hồng sâm đơn thuần dễ dùng và khôn cùng tiện dụng, có thể dùng nó như một thứ nước đẳng cấp và bồi bổ.

Để ra được 1 lít nước hồng sâm cần trả qua giai đoạn chế biến nghiêm nhặt và buộc phải phổ thông kỹ thuật. ban đầu là chọn các củ sâm tươi 6 năm tuổi nguyên chất, sau khi được khiến cho sạch sẽ được hấp và sấy qua 9 lần để cho thành lập tinh chất hồng sâm thuần chất nhất. cho nên, lúc sử dụng nước ép hồng sâm, khách hàng sẽ được cảm nhận đa số hương vị cô đặc, nguyên chất là các tinh túy của hồng sâm.

Các sản phẩm nước hồng sâm:
Hắc sâm được hình thành qua 9 giai đoạn hấp sấy khô cộng các thành phần khác, từ bạch sâm khô trùng hợp được hấp với một số thành phần thảo dược chuyển sang màu xám hồng tương tự hồng sâm. Sau chậm tiến độ qua công đoạn hấp sấy khô với những thành phần khác đã hình thành hắc sâm.

Là sản phẩm được đa dạng người tiêu sử dụng biết tới và xem nó như 1 thực phẩm dinh dưỡng phải chăng dành cho mọi thành viên trong gia đình. giá trị của nó ko chỉ được biểu đạt qua hàng trăm Dự án nghiên cứu của các nhà khoa học trên khắp toàn cầu.

Là sản phẩm với vật liệu được khiến hoàn toàn từ hồng sâm, được cung ứng theo dạng gói, dễ dùng, dễ mang theo bên người.

Tinh chất nước hắc sâm Gold Hàn Quốc
Là sản phẩm được tinh chế ở nhiệt độ cao sau ngừng thi côngĐây được chưng bằng hệ thống tương đối nước công nghệ cao dưới sự kiểm soát của nhà nước Hàn Quốc. Sản phẩm cũng được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi.

Kgs là nhãn hiệu hồng sâm nức danh của Hàn Quốc. Sản phẩm kgs luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao.cũng có công dụng như các loại nước hồng sâm khác, nước hồng sâm là bài thuốc thích hợp với nhiều đối tượng trong việc trông nom sức khỏe, chữa nhiều bệnh tật.


Là sản phẩm được tin dùng tại Hàn Quốc, với giá cả vừa phải nhưng hàm lượng dinh dưỡng không thay đổi rộng rãi so với nhân sâm 6 năm tuổi. Nước uống hồng sâm thích hợp khiến cho nước giải khát, nước dinh dưỡng bổ sung hằng ngày.

Nước ép hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc dạng gói
Là sản phẩm được ép trong khoảng hồng sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc. Đây là nước ép nguyên chất đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, được đánh giá cao về mùi vị cũng như thành phần dinh dưỡng. Sản phẩm thích hợp với mọi đối tượng giúp nâng cao cường sức khỏe, sức đề kháng, hệ miễn dịch, ngăn ngừa tế bào ung thư, tim mạch, tiểu tuyến phố, huyết áp, bao tử
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments