Những loại thực phẩm tốt giúp bạn phòng bệnh ung thư hiệu quả | Cửa hàng bán nấm linh chi

Những loại thực phẩm tốt giúp bạn phòng bệnh ung thư hiệu quả

Wednesday, July 8, 2015
Ung thư từ lâu đã được coi là vô phương cứu chữa là vô cùng nguy hiểm. Tất cả của nó có thể bị bệnh thường có một khoảng thời gian ủ bệnh kéo dài và bắt đầu ra bên ngoài, sau đó chuyển sang giai đoạn tiếp theo không thể chữa khỏi, nhưng chỉ có thể hỗ trợ điều trị để kéo dài sự sống chỉ. Vì vậy, cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe con người và cuộc sống của họ là phòng ngừa ung thư hiệu quả với một lối sống lành mạnh.


Những thực phẩm phòng chống ung thư

Làm thế nào để ngăn chặn sự hình thành và phát triển ung thư?

Mặc dù chưa xác định được nguyên nhân chính xác của ung thư, nhưng cho đến nay, các nhà khoa học đã biết về các yếu tố nguy cơ cao có thể dẫn đến sự hình thành của căn bệnh nguy hiểm này. Một trong những yếu tố phổ biến nhất để đề cập đến là do ăn với việc thiếu phương pháp khoa học và các loại thực phẩm không có lợi cho sức khỏe. Nghiên cứu thực tế cho thấy có đến 30% những người bị bệnh ung thư được cho là có liên quan đến ăn uống.

Để phòng ngừa ung thư hiệu quả và nâng cao sức khỏe, mọi người nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học hàng ngày với thực phẩm lành mạnh. Ăn nhiều thịt, sữa nguyên kem, bơ, ... và những thực phẩm này rất giàu dầu có thể gây ung thư nguyên nhân chính, đặc biệt là ung thư ruột kết và trực tràng có thể. Nó đã được công bố bởi Viện Khoa học Pháp y tế mang tên "Ăn cùng với bệnh ung thư." Do đó, các nhà khoa học đã khuyến cáo mọi người nên ăn nhiều trái cây, rau quả, ... những thực phẩm này có chứa chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, tốt, chất xơ ... để góp phần phòng ngừa và ung thư tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Ăn đúng sẽ được giảm đến 35% nguy cơ có thể có của bệnh ung thư.

Những thực phẩm phòng chống ung thư hiệu quả

Ngoài việc duy trì các loại thực phẩm cơ bản mỗi ngày, bạn nên tăng cường một số loại thực phẩm hữu ích sau đây:
Tỏi: những thực phẩm này có thể làm giảm đáng kể lượng nitrit trong dạ dày, do đó làm giảm khả năng tạo-nitrosamine thấp (một chất có thể dẫn đến ung thư). Những người ăn nhiều tỏi với tỷ lệ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt và ung thư khác như ruột, dạ dày, vú ... thấp hơn so với bình thường.

Hành tây: Sản phẩm này có chứa các thành phần hoạt chất là một tác dụng chống ung thư tự nhiên vescalin khá rõ rệt. Những người thường xuyên ăn hành tây tỷ lệ mắc bệnh ung thư dạ dày thấp hơn 25% và tỷ lệ tử vong do ung thư dạ dày thấp hơn 30% so với những người ăn ít hoặc không có thức ăn.

Cà rốt: Đây là loại củ chứa nhiều protid, lipid, glucid, nước, cenluloz, các muối khoáng (K, Ca, Fe, P, Cu, Mn, Mg ...) và các vitamin C, D, E, B1, B2,. .. và nhiều với khả năng chuyển hóa carotene thành vitamin A bổ sung giúp điều trị ung thư vú, ung thư biểu mô, ung thư đại tràng, trực tràng ... Bởi vì nếu thiếu vitamin A, tỷ lệ ung thư cao hơn bình thường 2 lần.

Cà chua: Một loại thực phẩm phổ biến ở Việt Nam, có chứa lycopene sắc tố cho màu đỏ và Beta Carotene (vitamin A, còn được gọi là tự nhiên) có tác dụng chống oxy hóa và hiệu quả của công tác phòng chống ung thư, đặc biệt đặc biệt là ung thư vú, ung thư dạ dày, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư đường tiêu hóa .

Trà: Trà có chứa Phenylpolyphenol được coi là một trong những hoạt chất có tác dụng chống ung thư; Trà cũng có tác dụng ức chế sự hình thành của chất nitrosamine. Uống trà thường xuyên mỗi ngày có thể giúp bạn có thể ngăn ngừa nhiều bệnh ung thư, bao gồm ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư buồng trứng.

Các loại thảo mộc thiên nhiên: Ngoài những thức ăn hàng ngày có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư đã đề cập ở trên, các loại thảo mộc thiên nhiên có hiệu quả như Linh Chi, nhân sâm, hồng sâm, ... với rất nhiều thành phần dược phẩm có thể dược tính mạnh mẽ sẽ là giải pháp tốt nhất để giúp bạn ngăn ngừa ung thư trong một cách toàn diện nhất. Chẳng hạn như Ganoderma hoạt chất màu đỏ như germanium, polosaccharide, sterois, ganoderic, triterpenes, ... điều trị đặc biệt, giúp ổn định chức năng, kiểm soát cơ thể để tránh xảy ra đột biến tế bào không cần thiết có thể dẫn đến ung thư. Chúng ta có thể nói rằng loại thảo dược này không chỉ giúp ngăn ngừa một số loại ung thư hay chắc chắn rằng họ có một tác động toàn diện vào việc giúp ngăn ngừa ung thư trong cơ thể. Vì vậy, đây sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn để bảo vệ, tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments