Những bài thuốc từ nấm linh chi hữu ích với sức khỏe | Cửa hàng bán nấm linh chi

Những bài thuốc từ nấm linh chi hữu ích với sức khỏe

Thursday, July 16, 2015
Nấm linh chi hàn quốc là một trong những loại thảo dược quý của đông y. Ở Việt nam những năm gần đây nấm linh chi đã được những người dân biết đến và sử dụng ngày càng nhiều lên


Dưới đây là một số biện pháp sử dụng Reishi nấm đã hỗ trợ hiệu quả điều trị một số bệnh rất tích cực.


- Một hoạt động khí máu được sử dụng trong trường hợp của một cơn đau tim gây ra bởi dịch tiết âm đạo, chảy máu tụ: Linh chi 10g, nhân sâm 5g, 5g hiền. Tất cả nghiền thành bột. 2 lần không khí nóng hoặc sữa, nước cơm (đau ngực trước khi bị đau tim, hồi hộp, tim khó thở).
- Oxygen công việc bổ sung máu âm tính, cơn đau tim gây ra bằng cách xử lý khí âm và tụ máu: tây dương sâm 5g, 10g nấm linh chi, 5g thất, cây xô thơm 5g. Mang theo 4 loại thảo mộc trên sạch sao, khô, nghiền thành bột, được đặt trong lọ kín để sử dụng cá nhân. Mỗi lần uống với nước ấm.
- Viêm gan có thể gây tổn hại cho thận là: nấm linh chi 10-12g, virgin điện tử 15g, mề gà 9g màng. Đối với nước xuất sắc, nước sôi 60 phút, gạn lấy nước. Ngày 1 thang chia 2 lần (sáng, chiều), uống nóng.
- Cấp tính viêm gan, bệnh mãn tính: nấm hoang dã rang bột khô. Mỗi liều 3g, di chuyển với trà hoa cúc.
- Điều trị suy nhược thần kinh, trầm cảm rằng: Linh Chi 100g thái nhỏ rượu vang trắng 500ml ngâm vào nước uống sau 7 ngày. Đi vào hai bữa ăn, mỗi 15-20ml.
- Viêm khí phế quản, ho gà, hen suyễn: Linh Chi nấm 10g, bách hợp 10g, bao bì 8g trần. Kỹ thuật xuất sắc chứ không phải uống nước trong ngày.
- Một khí máu lách, đau viêm, điều trị ung thư: Vĩnh 10g, nhân sâm 10g tây dương, 10g thạch học, 10g sơn hoài nghi, trắng mộc nhĩ 10g, nấm 10g. Tất cả nghiền thành bột. Trên không khí 1-2 lần với nước nóng, hoặc sữa, hoặc nước gạo mịn đủ để dễ nuốt.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments