Nấm linh chi đỏ hàn quốc thái lát cao cấp | Cửa hàng bán nấm linh chi

Nấm linh chi đỏ hàn quốc thái lát cao cấp

Tuesday, July 7, 2015
Nấm linh chi có rất nhiều loại trong tự nhiên, trong đó nấm linh chi đỏ được mọc tự nhiên trong rừng được Đông y cho rằng tốt nhất với sức khỏe con người. Nấm linh chi đỏ không chỉ giúp hệ thống miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn mà còn ngăn cản quá trình lão hóa và làm đẹp da cho con người. Hiện nay, nấm linh chi đỏ thường được các gia đình sử dụng hàng ngày để tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật.


Thành phần của nấm linh chi:

Polysaccharicdes chống ung thư, rối loạn miễn dịch, phòng chống cao huyết áp. Thành phần này dễ tan trong nước
Triterpens giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan. Germanium hữu cơ, tăng cường ô xy và hệ thống miễn dịch…, Adenosine giúp thông thoáng động mạch với những mảng chất béo tích tụ, và hỗ trợ chức năng gan.

Tác dụng của nấm linh chi:

- Đối với bệnh ung thư: Nấm linh chi đỏ thái lát cung cấp các vitamin và khoáng chất, chất đạm cần thiết cho bệnh nhân ung thư, hoạt chất germanium trong nấm linh chi ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư trong cơ thể, khử các gốc tự do phát triển gây ra sự lão hóa…

- Tác dụng đối với gan: Giải độc và bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, ức chế các loại vi khuẩn gây bệnh cho gan mật như: xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ, suy gan…

- Đối với bệnh tiểu đường : phòng ngừa tiểu đường, khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin,cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

- Làm đẹp da, loại bỏ sắc tố da, làm da hồng nhuận tươi trẻ, không bị dị ứng, mụn trứng cá…
Đối với hệ thần kinh : Giảm mệt mỏi, căng thẳng, trấn tĩnh tinh thần, thư giãn cơ thể, đặc trị nhức đầu, mất ngủ, suy nhược, lo âu căng thẳng….

- Đối với hệ tuần hoàn : Loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu, giúp cơ thể thải độc hiệu quả. Ngoài ra, Nấm linh chi đỏ thái lát giảm huyết áp, ổn định tuần hoàn máu nên rất tốt cho người tiểu đường, huyết áp cao, phụ nữ…

- Đối với hệ tiêu hóa: Nấm linh chi đỏ thái lát làm sạch ruột, chống táo bón, thúc đẩy tiêu hóa, ngừa tiêu chảy

Thời điểm dùng nấm linh chi đỏ thái lát Hàn Quốc tốt nhất là buổi sáng, lúc bụng đói vì lúc này công dụng thải độc của nấm linh chi là tốt nhất. Linh chi có vị đắng nên khi đun có thể cho thêm cam thảo hoặc táo tàu sẽ dễ uống hơn.

Đối tượng sử dụng: thích hợp sử dụng với mọi đối tượng

Hướng dẫn sử dụng:



Cách bảo quản:
Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nơi có độ ẩm cao.
Sau khi mở ra dùng, để tiếp ở nơi mát mẻ

Cách phân biệt nấm linh chi thái lát thật và giả:



Mua nấm linh chi thái lát ở đâu?

Hiện nay, Onplaza đang có chương trình tư vấn hàng thật – hàng giả về nấm linh chi Hàn Quốc đối với khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm này. Bên cạnh đó, Onplaza.vn liên tục có những chương trình khuyến mại, quý khách hàng vui lòng truy cập website Onplaza hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn để biết thêm thông tin.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments