Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh hiểm ngèo ung thư tuyến giáp | Cửa hàng bán nấm linh chi

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh hiểm ngèo ung thư tuyến giáp

Tuesday, July 14, 2015
Ung thư tuyến giáp là gì ?

Tại Việt Nam, bệnh ung thư tuyến giáp đứng thứ 13 phía trong các loại bệnh ung thư. Hàng năm có khoảng hơn 12.000 con người được phát hiện mắc bệnh ung thư tuyến giáp, căn bệnh này chiếm khoảng 1 tổng số các loại bệnh hiểm ngèo, là một trong những loại bệnh ung thư tuyến nội tiết thường gặp nhất, đa số bệnh hiểm ngèo này là carcinoom biệt hóa tốt, phát triển âm thầm, ẩn mắc bệnh kéo dài, giải pháp chính là phẫu thuật.


Tác nhân gây cân lưu ý ung thư tuyến giáp:

- mắc bệnh lành tính tuyến giáp (bướu cổ, viêm tuyến giáp…)
- Do tiếp xúc với bức xạ (bất thường ở mức cao của bức xạ trong môi trường. bệnh hiểm ngèo tuyến giáp có thể phát triển rất nhiều năm sau khi tiếp xúc. mặt khác , chỉ có một số nhỏ bệnh hiểm ngèo  gây ra do tiếp xúc với bức xạ.)
- Đột biến gen
- Thiếu I-ốt (không bổ sung đủ i-ốt phía trong chế độ ăn uống).

Các triệu chứng của bệnh hiểm ngèo tuyến giáp giai đoạn sớm

biểu hiện thường thấy ở giai đoạn sớm của bệnh hiểm ngèo tuyến giáp như: khó có thể nuốt, ho kéo dài, đau ở cổ có thể lan lên tai, Khó thể thở, khàn giọng hay tắt tiếng….

bệnh hiểm ngèo tuyến giáp thường được chia thành ung thư thể biệt hóa (bao gồm ung thư tuyến giáp thể nhú và ung thư tuyến giáp thể nang), bệnh hiểm ngèo  thể biệt hóa kém (ung thư thể tủy và bệnh hiểm ngèo tuyến giáp không biệt hóa).


Ngoài ra còn có một số khối u ác tính ít gặp như bệnh hiểm ngèo hạch tuyến giáp, bệnh ung thư di căn tuyến giáp và ung thư biểu mô tế bào vảy tuyến giáp….nhất là thường xảy ra đối với các trường hợp tiếp xúc môi trường độc hại, công việc phải nói nhiều …
cách làm điều trị bệnh ung thư tuyến giáp:


hiện nay ngoài cách làm điều trị bằng tây y, thì gần chổ này các nhà nghiên cứu đã thừa nhận tác dụng tuyệt vời của nấm Lim xanh phía trong hỗ trợ điều trị bệnh hiểm ngèo bảo chung và bệnh ung thư tuyến giáp bảo riêng. Nấm Lim xanh không chỉ giúp Bồi bổ sức khoẻ mà còn có giá rẻ trị dinh dưỡng, nâng cao thể trạng con người bệnh tật và giải quyết các hậu quả không muốn từ hoá, xạ trị. Dược chất đặc hữu như beta-glucan, germanium…giúp ngăn ngừa sự phát triển và dần dần tiêu diệt các tế bào bệnh ung thư.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments